ดูแบบคำตอบเดียว
  #4  
เก่า 02-04-2023, 00:58
เถรี's Avatar
เถรี เถรี is offline
ผู้ดูแลเว็บ - ยืนยันตัวตนแล้ว
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
ข้อความ: 30,647
ได้ให้อนุโมทนา: 151,944
ได้รับอนุโมทนา 4,415,739 ครั้ง ใน 34,237 โพสต์
เถรี is on a distinguished road
Default

ประการต่อไปก็คือว่า ท่านทั้งหลายจะได้หัดใช้เว็บไซต์วัดท่าขนุนให้คุ้มค่าสักหน่อย เพราะว่าญาติโยมผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเงินร่วมทำบุญเว็บไซต์วัดท่าขนุนมาทุกวัน ทุกเดือน ทุกปี สิ่งทั้งหลายเหล่านี้ทำไปก็เพื่อให้ท่านทั้งหลายได้เข้าไปใช้เว็บไซต์วัดท่าขนุนบ้าง ไม่ใช่แม้แต่ชื่อเว็บไซต์ก็ไม่เคยได้ยิน ถึงเวลาเขาบอกว่าให้ไปจองในเว็บไซต์วัดท่าขนุน ก็ยังถามว่า "จองในเฟซบุ๊กใช่หรือไม่ ?" ถ้าลักษณะอย่างนี้ก็ต้องบอกว่าสมควรตาย..!

อีกหลายท่านที่พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดายก็เพราะว่าพิมพ์ผิดบ้าง ไม่ได้ใช้เลขไทยในการจองบ้าง ซึ่งท่านทั้งหลายเหล่านี้แม้ว่าจะจองทันก็ไม่มีโอกาสได้รับสิทธิ์ เนื่องเพราะว่าทำผิดกติกา
เว็บไซต์วัดท่าขนุนเป็นเว็บไซต์สนับสนุนการใช้ภาษาไทยให้ถูกต้อง ท่านเว้นวรรคไม่ถูกต้องก็ดี ใช้เลขอารบิกก็ตาม ล้วนแล้วแต่ทำให้พลาดโอกาสทั้งสิ้น

อีกหลายท่านไปจองแล้วก็แก้ไขตัวเลขในโพสต์ของตนเอง ซึ่งท่านทั้งหลายเหล่านี้จะไม่ได้รับสิทธิ์อย่างเด็ดขาด เนื่องจากว่าในสมัยก่อน ๆ มีท่านที่จองเอาไว้น้อย แล้วพอเห็นคนอื่นแย่งชิงกันจองมาก ก็กลับไปแก้ไขตัวเลขในการจองของตนเอง เป็นการเอาเปรียบเพื่อนฝูงมากเกินไป จึงเป็นกติกาข้อหนึ่งที่ทางเว็บไซต์ของเราตั้งเอาไว้ว่า ถ้าใครแก้ไขการจองก็จะไม่ได้รับสิทธิ์นั้น

อีกส่วนหนึ่งก็คือท่านทั้งหลายที่จองแล้วไม่ได้พิมพ์คำว่า "จองเพิ่ม" ท่านแม้ว่าจะได้รับสิทธิ์ก็ตาม แต่ว่าอาจจะโดนแบนได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าการที่ท่านไม่ได้พิมพ์ว่าจองเพิ่มนั้น ทำให้การลงหมายเลขการจองของท่านกลายเป็นคนละช่อง คนละชื่อกันไป ซึ่งท่านจะต้องทำการโอนเงินทุกรายการที่แยกกัน โดยเฉพาะต้องโอนค่าส่งทุกรายการแยกอีกต่างหาก ถ้าหากว่าทำพลาดเมื่อไร ก็แปลว่าโอกาสที่จะโดนแบนตลอดชีวิตมีสูงมาก..!

การที่ท่านทั้งหลายบ่นเข้ามาว่า การที่เปิดให้คนจองโดยไม่จำกัดจำนวนทำให้พลาดโอกาส กระผม/อาตมภาพก็คิดว่า เราน่าจะมีการเล่นเกมอะไรบางอย่าง เพื่อที่ทำให้ท่านได้รับสิทธิ์การจอง แล้วทุกคนก็จะได้รับสิทธิ์ เพราะว่าตนเองมีความสามารถผ่านเกมนั้นไปได้ อย่างเช่นว่า ด่านแรก..ต้องฟังบันทึกเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนให้จบ ๑ รอบ ด่านที่สอง..จงสรุปเนื้อหาของบันทึกเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนมาให้สั้นและได้ใจความที่สุด เป็นต้น
__________________
........................

เกิดมาทั้งที เอาดีให้ได้ ตายไปทั้งที ฝากดีเอาไว้ อยู่ให้เขาเกรงใจ ไปให้เขาคิดถึง

จะเช มัตตา สุขังธีโร ปัญญาชน พึงสละสุขส่วนตน เพื่อสุขยิ่งใหญ่ของส่วนรวม

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย สุธรรม : 02-04-2023 เมื่อ 01:18
ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
สมาชิก 37 คน ได้กล่าว "อนุโมทนา" กับคุณ เถรี ในข้อความที่เขียนด้านบน
แสดง/ซ่อน รายชื่อผู้อนุโมทนา